วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือ



สำหรับ palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สามารถช่วยเหลือทางด้านการรักษาความปลอดภัยได้อย่างขั้นสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ทำให้เกิดความแม่นยำเป็นอย่างมาก เพราะอย่างน้อยการนำเครื่องมือประเภท palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือมาใช้ จะสามารถป้องกันและเป็นระบบการควบคุมการเปิด-ปิดประตูภายในองค์กร สถานประกอบการ และบริษัทต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยการนำ palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือมาใช้ ซึ่งจะสามารถระบุเอกลักษณ์ส่วนบุคคล ตลอดจนกระทั่งลักษณะทางกายภาพได้อย่างแม่นยำกว่าอุปกรณ์ชนิดอื่น ๆ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น การสแกนม่านตา การสแกนนิ้วมือ เป็นต้น
ซึ่งเครื่องมือประเภท palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือนั้น จะสามารถนำมาใช้งานได้ง่ายกว่าอุปกรณ์ชนิดอื่น ๆ เป็นอย่างมาก รวมไปถึงในส่วนของราคาที่มีระดับถูกว่า และมีความเหมาะสมสำหรับการนำไปใช้งานได้เป็นอย่างดี ในระบบการรักษาความปลอดภัยที่สามารถนำมาใช้ภายในโรงพยาบาล หน่วยงานราชการ โรงงาน สถาบันการเงิน การธนาคาร หน่วยงานวิจัยและค้นคว้าพิเศษ เป็นต้น ซึ่งสถานที่ประกอบการต่าง ๆ ส่วนใหญ่แล้ว ที่ต้องการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง และป้องกันการติดเชื้อโรคจากการสัมผัสอุปกรณ์การควบคุมการเข้าออกร่วมกัน มักจะเลือกใช้งานจากเครื่องมือ palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือโดยตรง ซึ่งประโยชน์อีกด้านหนึ่งของเครื่องมือชนิดนี้นั้น จะสามารถป้องกันการหลอกลวงโดยสแกนเส้นเลือกฝ่ามือจากรายบุคคล ซึ่งสามารถระบุเอกลักษณ์ต่าง ๆ เฉพาะส่วนบุคคลได้ ในส่วนนี้จะเป็นข้อมูลที่ไม่ซ้ำใครและไม่สามารถปลอมแปลงได้อย่างแน่นอน  อีกทั้งประโยชน์ทางด้านการป้องกันการติดเชื้อ จากการใช้อุปกรณ์ร่วมกัน ซึ่งเครื่องมือประเภท palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือนั้น คุณหรือใคร ๆ ก็ไม่จำเป็นจะต้องทำการสัมผัสกับตัวอุปกรณ์ ซึ่งอุปกรณ์จะทำหน้าที่บันทึกข้อมูลต่าง ๆ เป็นรายบุคคล และสามารถทำหน้าที่ควบคุมระบบการเข้าออกร่วมกันได้อย่างแม่นยำ ถึงแม้ว่าจะไม่มีการแตะหรือจับต้องอุปกรณ์เลยก็ตาม ทำให้สามารถเก็บและบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเชื่อต่อกับระบบ Time Attendance ได้อีกด้วย
ซึ่งในส่วนของพนักงานนั้น จะได้ประโยชน์จากเครื่อง palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือตรงที่ พนักงานไม่จำเป็นจะต้องมีบัตร หรือ คีย์การ์ด ตลอดจนกระทั่งสามารถเข้าออกองค์กรหรือสถานประกอบการได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องรอเครื่อง palm vien reader นวัตกรรม ระบบสแกนเส้นเลือดบนฝ่ามือ ตรวจสอบตัวคุณในระยะเวลานาน เพราะเครื่องชนิดนี้จะสามารถสแกนและระบุเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลได้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น