วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือ


สำหรับเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือ ถือได้ว่าเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและมีศักยภาพได้อย่างสูงสุด ซึ่งผู้ผลิตในยุคปัจจุบัน พยายามที่จะผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์ชนิดต่าง ๆ ออกมาให้มีศักยภาพที่แตกต่างกัน ซึ่งความแตกต่างกันนี้อาจจะนำมาซึ่งเป็นข้อได้เปรียบและข้อเสียเปรียบ กับการนำเครื่องมือประเภท เครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือที่แตกต่างในแต่ละรุ่นมาใช้งาน ซึ่งเครื่องมือประเภท เครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือแบบปกติโดยทั่วไป จะสามารถรองรับนิ้วมือได้ 2000 ลายนิ้วมือด้วยกัน ตลอดจนกระทั่งสามารถบันทึกรายการการลงเวลาได้มากถึง 50000 รายการเลยทีเดียว


http://www.fingerscantech.com


พร้อม ทั้งยังคงมีระบบการปรับปรุงลายนิ้วมือทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงของ เจ้าของลายนิ้วมือในแต่ละบุคคล ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ว่านี้ อาจจะต้องอาศัยข้อมูลบางส่วน เพื่อที่จะบันทึกรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงเป็นรายบุคคลลงไปด้วย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ว่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เพียงแต่บางครั้งอาจจะทำให้การเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่มีจำนวนมาก กลับกลายเป็นเรื่องที่ยากและมีความสับสนในรายบุคคลที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนนี้ผู้ที่ทำการเลือกใช้อาจจะต้องพิจารณาสักเล็กน้อย เพื่อที่จะสามารถบันทึกข้อมูลได้มากพอต่อความต้องการนั่นเอง ส่วนระยะเวลาในการบันทึกต่อครั้งนั้น ถือได้ว่าเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือ มีศักยภาพที่ดีเยี่ยมพอสมควร เพราะสามารถบันทึกลายนิ้วมือด้วยความเร็วสูงถึง 0.5 – 1 นาทีด้วยกัน เนื่องจากหัวอ่านของเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือ เปรียบเสมือนเป็นหัวอ่านกระจก สามารถป้องกันรอยขีดข่วนและมีความคงทนสูงอีกด้วย และนอกจากประสิทธิภาพและศักยภาพโดยรวมต่าง ๆ เหล่านี้แล้ว เครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือ ยังสามารถดึงข้อมูลผ่านสายสัญญาณได้หลากหลายวิธี อาทิเช่น RS485 หรือ TCP/IP เป็นต้น ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องทำเรื่องเล็กน้อยให้ยุ่งยาก โดยเฉพาะการเดินสายที่สามารถดึงข้อมูลโดยใช้ USB Flash Drive ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วต่อการนำมาใช้งานได้อย่างมากเลยที เดียว และทางด้านประสิทธิภาพในหน้าจอ มีการแสดงเวลาการทำงานที่สามารถเห็นได้อย่างเด่นชัด และมีความชัดเจนสูงสามารถมองเห็นได้ในที่มืดอีกด้วย ส่วนประสิทธิภาพในรูปลักษณ์ภายนอก คงไม่ต้องใช้เวลาในการอธิบายอะไรให้มากนัก เพราะเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือส่วนใหญ่ที่มีประสิทธิภาพดี คงทน จะมีรูปทรงที่สวยงาม พร้อมมีวัสดุที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น รวมไปถึงจะต้องเป็นเครื่องมือที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด และเข้ารูปทรงต่อการนำไปใช้งานในแต่ละครั้งได้นั่นเอง
นี่เพียงแค่ภาพ รวมของเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือแบบรุ่นธรรมดา ทั่วไปเพียงเท่านั้นหาซื้อได้จากเว็บนี้ figerscantech.com บริษัทขายเครื่องสแกนนิ้ว เหมาะสำหรับองค์กรหรือบริษัทต่าง ๆ ต้องการที่จะเพิ่มศักยภาพหรือประสิทธิภาพให้มากกว่านี้ ท่านสามารถค้นหาและเลือกซื้อเครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือแบบครบวงจรได้ อีกหลากหลายรุ่นเลยทีเดียว ร้านที่แอดมินแนะนำได้ขายเครื่องสแกนนิ้วหลากหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นเน้นย้ำถึงประสิทธิภาพที่แตกต่างกันออกไป เพื่อความเหมาะสมต่อการนำไปใช้งานในแต่ละสถานที่นั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น